Sunday, May 29, 2011

STOMACH UPSET (T_T)

SATURDAY.MAY 28,2011

'kala ko di kami matutuloy mag swimming because of too much rain..
laging umuulan...
at ang pag ulan na un ay di dulot ng bagyong CHEDENG..
dahil daw un sa hanging habagat at ITCZ(intertropical convergence zone..sana tama spelling)..

pero walang nakapigil saminn!
tuloy pa din ang swimming!..yiiiii!!..^_^

at nakisama pa ang PERIOD!!..whaahhh!!!..
nagkaron ako...huhuhuhu..:'(
buti na lang drop drop pa lang..
kaya nagswimming pa din ako..hehehhehe..:)

andaming food!!!..grabe!!
bigtime ka talaga RHIZAMHELL!..^_*

kain lang ako nang kain nang kain..
ayun, pagkakain langoy.
langoy langoy langoy..

suddenly, di na komportable pakiramdam ko..
para kong masusuka na ewan...
ayun na, nagsuka na ko nang nagsuka nang nagsuka...(eeeeeewww!..)

sinuka ko ata lahat ng kinain ko...(hindi ako nag inom ng alak ha..)
pagkasuka ko nanghina na ko at nakaramdam ng hilo, kay asabi ko sa knaila uuwi na ko..

first time na nangyari un na nagsuka ko dahil sa dami ng kinain..(antakaw kc!..ayan tuloy..)
kaya naputol ang enjoyment ko with them..

sayang!...

No comments: