Sunday, May 22, 2011

JAMPACKED!!!

May 21-22 - our company outing..

i had a plan to go home early on Friday afternoon(May 20) to have an enough rest for our company outing.
but i didn't...because i have submission on Monday (May 23) i headed home by 10pm..

i slept at 12midnight.woke up at 3:30am..

3 and a half hours sleep??...do you think i will have much energy for the fun activities in our outing???...

luckily, i did!..:))

we arrived at Blusyl Resort (in Calamba,Laguna) by past 9am..

eat,swim,games,eta,swim.pool party,swim,eat,swim..

May 22.

at past 3pm, pagkababa ko ng jeep (from our outing), at sa paglalakad ko na pauwi,
naksalubong ko sina Bisoy at Bating na kabababa lang ng tricycle.

at sabi ni Jheng, nakaready na daw pala ako sa swimming.
nagtaka ako dahil kauuwi ko lang at di ko alam ang sinasabi nila...
un pala, nagkayayaang magswimming ng tropa..

inaya agad ako ni Bisoy na pumunta kila Khen.
magpa check na daw ako ng attendance..:)
sumama na ko para lang mag-"hi" at nanag makauwi na..
pero di sila na pumayag na umuwi ako dahil baka daw di na ko bumalik..
pinasamahan nila ko kay Rose Anne para makabalik agad ako..

at ayun na, pagkauwi ko sa bahay.
nagpalit lang ako ng shirt, then inalis ang laman ng bag at pinaltan ang mga damit na nasa loob.
then larga na ulit!
para ano??

para MAG-SWIMMING!!!...^_*

wow!!..after ng swimming, swimming ulit???....
wala ba kong kapaguran??...
(i just want to be happy)

tska mahirap silang tanggihan, dahil sila talaga ang TOTOONG tropa ko..:)

ayun swimming ulit...
ansaya nun!!!..

umuwi ako ng 12:30am.slept at 1am.
woke up by 5;00am then off to work..

kala nyo tapos na??..
not yet..

pagkadating sa office kanina, inayos ko ung isa-submit ko dahil may pina-revise c boss.

tapos biglang may meeting daw sa paranaque..
at ako aattend..

ano daw??...antok na antok po ako,
at masakit mga binti at braso ko..

anlayo ng byahe at nakakagutom na nakakakantok...
umabot pa ng isa't kalahati ung meeting..whaahhh!!!!...

i am exhausted!!!!!!...

that as a very very tight sked.....

No comments: