Thursday, July 29, 2010

AM I TOO HARSH??!


I admit, galit talaga ko nun..
kc masyadong assuming eh..
anti-Noynoy sya talaga..
I respect his opinions, pero sobra sya..
alam ko namang mayabang talaga sya, pero ewan ba nasaktan talaga ko sa paninira nya
sa Presidente natin..
ang pino-point out ko lang naman..
wag masyadong mapanghusga..
26 days pa lang naman as President c Noynoy nun (nung SONA nya), tapos prinepredict na nya na di matatapos ni P.Noy term nya as President.
sa silakbo ng damdamin ko, sinabi ko talgang mayabang sya at judgemental, at di lahat ng alam nya ay tama!
but then after ng last comment nya, bigla nya kong blinocked sa facebook!!...
OMG!..napikon!..hahahahha..
sakin, wala na un eh..pag nagalit kc ako, after a few hours, wala na sakin un!..back to normal na ko..
aba, sya eh, big deal pala sa kanya un!..
aun blinocked nya ko sa fb..
at eto pa, nag post sya sa wall nya, eto nakalagay:
"shoot the message not the messenger..personal insults are for kids.."
cno kaya samin ang parang bata ngaun???!!..
hello!!..sya namblocked sa fb!.nag isip ako kung pano ko magagantihan pam bloblocked nya sakin, wala kong naisip eh, dinelete ko na lang sya sa list of friends ko sa yahoo messenger..
hehehehe…la na kong magawa eh..hahahaha..
ewan ko kung permanently deleted na ko talaga sa mga list of friends nya…
bahala na sya…
sakin, wala na un.

No comments: