Friday, February 17, 2012

UNOFFICIALLY YOURS

sa wakas natuloy din ang panonood ng movie kagabi (feb 17 2011, friday)
dapat nung thursday pa kami manonood pero dahil nag ka aberya pa ko sa office, we decide to cancel it and make it on friday...


at usapan 6pm magkikita kita sa megamall..
anong oras na dumating ung iba??!!!...mag-e-8pm na..
sa last full show na tuloy kami napunta...
8:50pm ung start..

first ko na nanood ng sine na walang maupuan!!...
standing!!!...PATOK na PATOK ung movie ha....
cge, ayos lang..upo na lang sa lapag...

GRABE!!!!...kilig na kilig ako sa movie...
yiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii!!!!...^_^

di ako fan ni JLC, pero sa movie na un, napakilig nya ko ng BONGGA!!!..:)
ang cute nya pag nagpapa-cute sya kay Angel...

gusto kong maka-meert ng isang MACKIE na magtuturo sakin kung pano mawala ang takot na magmahal ulitt..

isang MACKIE na willing to wait and ready to get hurt, MAHALIN ko lang sya...

isang MACKIE na magpapakita sakin kung gano kasarap magmahal at kung gano kasaya ang mahalin...

naiyak ako dun sa part na kinuwento na ni Angel kung bakit natatakot na syang magmahal...
ansakit nun!!!!!.....

haaaaayyyyy....LOVE..........................

i love the movie!!!...andaming chessy lines ni JLC...
nakakakilig talaga....un na!!!...


SOME LINES IN THE MOVIE:



Gusto ko lang maging masaya siya kahit hindi ako ang dahilan kung bakit siya masaya.” – Mackie Galvez
Kahit gaano pa kalaki ang pagmamahal na ibigay mo, hindi ‘yun hadlang para sa isang tao na ‘yun na saktan ka.” – Ces Bricenio
Sa bawat isang pinipili may isang libo kang tinatangihan……pero higit ka pa sa isang libong bagay na pwedeng tangihan ng isang taong tulad ko.” – Mackie Galvez
Bat ka naman kasi papasok sa isang committment kung takot ka naman ma-inlove?
Ces: Hindi ka ba nagsasawang masaktan? Ces’ mother: Nagsasawa naman pero ‘di lang ako napapagod magmahal.
Paano ko makikilala yung taong para sakin yung taong magmamahal sa’kin kung sa bawat sakit na mararamdaman ko ay susuko agad ako.
Hindi naman talaga tayo napapagod masaktan e, dahil sa totoo lang, hindi rin naman tayo napapagod na magmahal.” – Cess Bricenio
Hindi mo lang alam. Gustong- gusto kitang mahalin, kaso natatakot ako. Natatakot akong masaktan. Ano na lang ang matitira sa akin kapag iniwan mo ako? Kasi habang lumalaki ang pakiramdam ko na minamahal kita, lumalaki din ang takot sa puso ko. Takot na akong masaktan muli. Minsan kasi sa buhay ko, may isang taong nagsabi din ng mga sinasabi mo ngayon. Pero anong nangyari? Iniwan din niya ako. Kaya mahirap na ring magtiwala ngayon.
Angel Locsin (Ces): Malabo ba? John Lloyd (Mackie): alin? Angel Locsin (Ces): TAYO?? John Lloyd (Mackie): May… TAYO na pala, Ces.. Angel Locsin (Ces): (tumingin na parang may laman) John Lloyd (Mackie): Biro lang..
John Lloyd (Mackie): Pwede bang maging TAYO na lang? Angel Locsin (Ces): Alam mo? Lahat ng ganyan, ang ending nyan, hiwalayan din. Saka di na yan uso.


No comments: