Thursday, February 23, 2012

LWI @ 18

last february 14 2012, our "DEAREST" company celebrated it's 18th founding anniversary..(dearest talaga???!!!!..kaloka!!hehehehhe...)


buti na lang may event sa office, naiwasan ang masyadong pag-iisip ng mga ka-sweetan na hatid DAPAT na Valentine's day..:)

at 3:30pm, nag-start na ung thanksgiving mass.sa planta lang ginanap ang misa.




seryso talaga??!!!..hihihihihi...
the LWI Family:

si Ma'am Malou; ang nag set ng altar, ang nag-lead sa choir

Ka ESTONG!!!..nakatulog ka ba or masyado ka lang talagang taimtim manalangin?..:)

okei..sabi ko nga po..misa to eh....

ang dakilang KAMBAL...c Allan (a.k.a. ACO) at si Darwin...do I need to state the reason why they are called twins??....hahahhaha...LOOK UP!..


MA'AM MALOOOOOOOOUUUUUUUU!!..:)


c MA'am MAlou pa din..

c Sir Bobot at c SIr Allan....

do they have ONE thing in common???....hahahhahaha..isipin kung ano yun!>. Clef, Sir REne, and Sir Ernie


Ma'am Malou.....

Sir, kay Father po kayo tumingin, parang may nakita lang kayong chikababes sa labas ah..hehehe..Peace po sir..:)



the WORKERS..:)
just after the mass...
pictorial na!!!..:)

The boys and girls from Engineering..plus HR girls plus Estimation girl...

Boys..Boys..Boys....nakkasilaw ha!!!!..^_^

Si SIr Budz at ang mga alaga nya...

ENGINEERING DEPT.one more time!...

kainan time!!..
ayun ang maganda sa isang event...hahahahha...
pinakamasayang time!!EATING TIME!!!...

madalas na gan'to ang eksena pag may birthdays a office...pila pila...
dati rati, 3 years ago..ang unti pa ng tao sa office..ngayon, bumongga sa dami ng tao!!!..
nag multiply into 4 times ata ng bilang ng staff eh..:)

Ms. April (HR)

Ms. MItch (HR)

Germaine,the CHinese girl with Sir Rowel

TWINNY, Ms. April, and JC (the actor...kasi lumabas sya sa segment ng PNV ng EAt BUlaga..hehehehe)

the ENginnering... Louie, Eunice,MAine,Jen, and Joan..

Ms. Mitch and Lovely

Dong, SIr Budz, Sir Rowel, and April


sugod lang nang sugod pag kainan na..hehehe..:)
first work ko 'tong sa LWI...
kala ko mga one year lang ako dito, pero  3 years na ko!!!..hahahahha...
ansaya lang kasing kasama ng mga tao dito (ung nasa operation ha..hehehehehe...)
parang mga college classmates ko lang kasama ko na ung mga boss mo (sa operation ha...heheheh^_^) eh parang barkadang prof. mo....the best!!!...
wala talagang tatalo sayo Ma'am MAlou!!!!..ikaw na!!the best ka..:)



Ms. April with the "EAST TOWER" peeps...

pila pila para sa RASYON!!..hahaha..

Ms. Mitch, Lovely, Shirley

Ms. Mitch (the kaka-loka girl) with Lovely (ang crush ng bayan)


at ang pinaka-excited pagdating sa kainan!!!..AKO!!!
hehehehhe..:)

Ako with the "GI-G2" dabarkads..college classmates ko pa!!..Erwin and Lanie

pose ulit with Engineering, ako pa lang may fodd/?...ambagal kasi nila eh...

Sir Budz, ang pinaka-batang empleyado sa LWI..hehe.

sa loob ng tatlong taon na namalagi ako sa loxon, masasabi kong mas madami namang masayang "moments" kaysa sa hindi kagandahang pangyayari...
madaming umalis,madami ding bagong dumating, at may mga bumalik....
nung time na pumasok ako ngng 2009 dito, di pa ganun kadami ung mga projects..
nung last quarter na ng 2010, tsaka pa lang ako nakakuha ng project..then nung 2011, anlalaki naman ng mga projects na nakuha ko...
thank YOU po!!!..^_^

if ever wala na ko dito sa 19th birthday ni LWI, hiding hindi kita makakalimutan.
dahil hindi lang dahil ito ang UNA, pero dahil dito nahubog ang kakayahan kong makipag-socialize, matutong magtyaga at magsumikap.
sa kompanyang ito, napuntahan ko ang mga lugar na di ko pa napupuntahan.
dahil sa mga bossing dito (sa operations lang ha), nakakakain kami ng libre..
yung tipong pag may birthday, automatic na libre na ang merienda.
yung chikahan to the max with my officemates (lalo na kung wala ng aming amo..)
ung uminom at malasing.
at mag-outing na lasing sa kasiyahan..:)

HAPPY 18th BIRTHDAY LOXON WANDSET, INCORPORATED!!!..:)


No comments: