Wednesday, January 11, 2012

MASAMANG PANAGINIP

(january 12, 2011 - 1:22pm, Thursday)

nanaginip na naman ako ng masama last Tuesday...
namatay dawung boss namin...
dahil sa car accident...
di pinakita sya sa panaginip ko, ang nakita ko ung wife nya eh umiiyak..
ansama talaga!!..
wala kong p[inagsabihan ng napanaginipan ko, dahil nakaktakot, baka matakot din sila..
pero i keep on praying for that NOT to happen..

then on Wednesday, ako pa lang mag isa sa apartment, nabasag ko ung bote ng ketchup..
kabang kaba ako..ina-ssociate ko sya sa napanaginipan ko..
dasal lang ako ng dasal.
then nasugatan ko daliri ko, andaming dugo...
lalo talaga kong kinabahan, eh ako lang mag isa..
gusto ko na sanang pumunta dun sa apartment nung isang officemate namin, pero luckily na-overcome ko namna ung fear..
malaki na talaga ko!..

pero di din ako nakatulog kasi ako lang mag isa, ala una na ta ko innatok, pero pagising gising din evry hour kasi nga mag-isa lang ako..
takot akong mag-isa..
mga 4am na ata kasi umuwi ung kasama ko sa bahay...

LORD GOD, sana po walang idulot na kahit kaunting katotohanan ung napaginipan ko..

at ayaw ko na pong managinip ng mga ganun..

please do guide me...
thank YOU po...

No comments: