Tuesday, August 23, 2011

WERK, WERK, AND WERK :/

after we'd lost Val, timing namna na super dami nung workload ko sa office..
cguro un ung binigay na way ni God for me to lessen the pain in my heart..
as in, puro trabaho pinaggagagawa ko pagbalik ko sa office..
merong time na di na ko makahinga ("figuratively") sa dami ng kailnagang gawin...
but thankful din, dahil nabawasan ung time ko na makapag isip ng malulungkot na bagay (especially when I'm remembering Val)..

natalo kami sa dalawang projects na malaki (Belle Grande and Alphaland MAkati Tower), muntik muntik na samin ung AMT, pero nagapang nung kalaban eh..Sayang!!!..:(

but may pumalit, we got the Globe Telecom HQ..
sana tama ung ginwa ko dun..sana po...

then, may mga ongoing na namna..walang katapusan..:(

eto,look at the pics below...
napapligiran na ko ng mga blueprints!!!!...



No comments: