Tuesday, June 28, 2011

DETERMINATION.DETERMINATION.DETERMINATION.

half of 2011 had passed.
naalala ko New Year's Resolution ko is to lose weight.
pero ano ang ginawa ko???
KUMAIN nang KUMAIN nang KUMAIN..:(
no exercise.
kulang sa tulog,sobra sa kain.

i read an article saying that the first step on losing weight is having DETERMINATION.
sad to say,mukhang wala ako nun these past few months...
pero NOW, oras na para seryosohin ang pagbabawas ng timbang.
masyado na kong malaki, at nahihirapan na ko.
tapos madami ka pang matatanggap na panlalait...
di ko naman pinapansin mga komento nila sa SEXY body ko,hehhehehe...
basta kasi nakakain ko ung gusto ko eh, ayos na ko...wapakels sa sasabihin ng iba..
kaya eto na ang tamang panahon para isakatuparan ang pagbabawas ng excess fats sa katawan..hehehehhe..^_^
at sana makaya ko na!!!...

meron na kong DETERMINATION!!!..
finally,nakabili na ko....hehehhehe..:)
lagi kasing out of stock eh,kaya ngaun lang ako nagkaron.

determinado na po talaga akong magbawas ng katabaan.
promise!! :)

Kaya Ma'am Ivy,Clef,Ma'am Raquel,Gab, wala na munang ice cream ice cream ha..Time out na..:)
Sa mga mag-be-birthday,wag masyadong madaming handa ah..;p
Wag nyong ipaparinig sakin pag mag-oorder kayo sa JObee ha..
Tagle!wag mo na kong aalukn ng mga merienda pag meron kay Manang ha..

Minamahal kong Inang,pano ko ba ma-reresist ang mouth-watering dishes nyo??
Pano ko ba mapipigilan ang sarili ko na  kainin lahat mga tinitira nyo sakin pag-uwi ko sa gabi??
Haaaaaaaaaaaaaayyyyyyyy...
I think dapat konti na lang ang i-reserve nyo sakin.
Gusto ko na pong pumayat...

DETERMINATION!

Kaya ko to!!..Papayat na ko..

DETERMINATION!

TUlungan nyo ko ha...:)
So,Help me GOD..

DETERMINATION.

No comments: