Monday, November 21, 2011

IS THIS THE LIFE THAT I DESERVE???

di ko po alam..
pero masyado pong mabibigat ang mga problema na natatanggap ko..
di ko alam kung ano ang unahin at dapat gawin...
minsan gusto ko na lang iiyak ang lahat, pero di din naman makakatulong un..:'(
ayaw ko namnag makulong kapatid ko?pero san namna ako makakakuha agad agad ng pera???!!!...
wala naman pong ibang nakkatulong samin..
ako at ako lang din...:(
ito po ba talaga ng buhay na nararapat sakin??...
pinipilit ko namna pong kayanin eh, pero parang di ko na po ata talaga kaya...
sana man lang po may makapagpagaan ng nararamdaman ko...
iniisip ko sana manhid na lang ako, para di ko masyadong nararramdaman ang mga sakit..
LORD GOD, tulungan NYO po ako...
sana unti unti ko pong maresolba ang lahat ng kinakaharap na mga problema ng pamilya ko..
PLEASE.................................................................................

sana din po ma-realize na ng mga kapatid ko kung pano isaayos ang buhay nila, buhay na walang gulo, buhay na malinis, buhay na sumusunod sa INYO...

LORD GOD, dulutan NYO rin po ng malakas na pangangatawan at mahaba pang buhay si INANG.
Si Papa po, sana po lagi NYO rin pos yang gabayan..
THANK YOU po at humuhingi rin po kami ng kapatawaran sa lahat ng kamalian na aming nagawa...

umaasa po ako na bibigyan NYO po ako ng malinaw na kaisipan sa paghahanap ng solusyon sa mga pagsubok na ito..

salamat po...

No comments: