Tuesday, April 19, 2011

HIGHSCHOOL GET TOGETHER

April 9, 2011

Holiday, supposed to be wala akong pasok.at nakaplano na kong tumulong sa mga highschool classmates ko para maaus ang batch namna for the following day.

But unfortunately, kailnagang tapusin ang presentation for our meeting on Cebu on Monday,April 11.
Ayun, kinailangan kong pumasok ng holiday at din a ko nakpagpractice ng dance presentation naming for the get together.

Kala ko half day lang ako sa office that day pero nakaalis ako ng office ng 8:30pm.aun, pumunta pa din kila kris para namna may participation pa din ako sa alumni kahit konti lang.
Naka practice namna ng sayaw kahit chorus lang ang nakuha ko..hihihii.. :))

The following day, april 10, 2011.


At 7pm, go na ko sa simbahan where our alma mater is also in there.
It’s nice to see old friends, kahit ung iba eh nakikita ko once a month, iba pa din ung makita sila na may okasyon.at ung ibang classmate, masayang malaman na they have good job at  successful in their own chosen field.




Un lang, walang dance dance dance time..kc late nang nag start ang program..Eh hanggang 12 midnight lang ung event.Sayang!!..sayaw na sayaw na pa naman kami.. :))










And sadly, di na ko naka sama sa kanila sa after party kila kris, kc nga may flight kami kinabukasan ni boss sa CEBU...
haaayyy...

No comments: