Sunday, October 17, 2010

FIRST TIME!

saturday, october 16,2010


shut down ang office namin at 3pm, kc mag pepest control daw.
at nag aya ang engineering dept na magbadminton..


sabi nila pepared daw ako..


di ko namna alam na magbabadminton cla that day,
kaya lang naman ako naka pedal shorts and rubber shoes at may baong extrang damit, dahil kay bagyong JUAN.baka kc mag landfall na sya that day..eh mabuti na ung prepared ako dahil malau lau ang uuwian ko..


eh di un, habang nasa karagatan pa c juan at wala pa naman sa kaluppan, we played badminton..


ferdz,brennan,herschell,joan,germaine,dong,mike(babycake),jim-c(marshmallow),at ako...


first time ko to play badminton..
wheww!!..




iniiwasan ko ung shuttlecock!!..hahahahaha..


sarap din palang maglaro nun..


ang tunay na badminton players: herschell and ferdz!..
*clap!clap!clap!*




after an hour of playing badminton(mga 15-20 mins. lang namna ata kong naglaro.. ),
ansakit ng kanang braso ko!ouch!halatang walang exercise ang katawan..hehe.. =)






before umuwi, kain munang kwek kwek..yumm!!!..


kahit gloomy ung paligid dahil sa bagyo, it was a wonderful day!..


up to now sakit pa din ng braso ko..aww!

No comments: